KẾT QUẢ THẨM ĐỊNH HỘ NGHÈO, CẬN NGHÈO NĂM 2022

Thực hiện kế hoạch số Số: 20 /KH-UBND ngày 19/9/2022 của UBND xã Gia Tiến về Rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo và xác định thu nhập của hộ làm nông nghiệp có mức sống trung bình năm 2022 trên địa bàn xã Gia Tiến.

Chiều ngày 28/10/2022 Ủy ban Nhân dân xã đã tổ chức hội nghị thẩm định kết quả rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo và xác định thu nhập của hộ làm nông nghiệp có mức sống trung bình năm 2022 của các cơ sở thôn, về dự và chỉ đạo hội nghị có các Đ/c trong ban thường vụ Đảng ủy, TT HĐND, UBND, các đồng chí Trưởng các ban ngành đoàn thể, Bí thư các chi bộ, trưởng thôn.  

Hội nghị nghe đồng chí Đỗ Hữu Thanh Chủ tịch UBND xã trưởng ban chỉ đạo giảm nghèo của xã quán triệt một số nội dung trong công tác rà soát hộ nghèo, cận nghèo và một số quy định liên quan đến thực hiện chế độ chính sách giảm nghèo của địa phương.

Đồng chí Đinh văn Hoan T/M các đồng chí trong BCH đảng ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị: Đề nghị hội nghị căn cứ các quy định của nhà nước, căn cứ các biểu điểm trong quy định, xem xét đánh gia một cách khách quan trung thực, tránh để sót đồng thời không vì cá nhân, tình làng nghĩa xóm làm sai lệch kết quả điều tra, rà soát làm ảnh hưởng đến kết quả trung của địa phương…

Hội nghi nghe đồng chí Lâm Thị Lưu cánbộ chuyên môn thông qua kết quả rà soát của các cơ sở thôn:

 Tổng số hộ toàn xã 1619 hộ, số hộ nghèo: 80 hộ =4,94% , hộ cận nghèo 53 hộ = 3,27%.

Hội nghi thảo luận và thống nhất kết quả sau kêt quả rà soát của các thôn:

Tổng số hộ toàn xã: 1619 hộ, tổng số hộ nghèo: 74 hộ = 4,57%, hộ cận nghèo: = 57 hộ = 3,52%. Tổng số hộ có mức sống trung bình: 1209 hộ = 74,68%.

Kết luận hội nghị: Đồng chí Đỗ Hữu Thanh yêu cầu sau kết quả thẩm định này đề nghị các đồng chí trong ban chỉ đạo, các đồng chí trưởng thôn, trưởng các ban ngành đoàn thể nêu cao tinh thần trách nhiệm tuyên truyền đến hội viên, đoàn viên và nhân dân thông báo đến toàn thể nhân dân trong thôn được biết và niêm yết danh sách tại các nhà Văn hóa thôn, thông báo trên hệ thống Truyền thanh của xã theo quy định, lập các văn bản báo cáo UBND huyện phê chuẩn để làm căn cứ thực hện chế độ chính sách năm 2023 đối với hộ nghèo, cận nghèo, hộ có mức sống trung bình theo quy định./.

Văn hóa - XH Gia Tiến
  • Từ khóa :
BẢN ĐỒ TP NINH BÌNH

Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập